Sunday, October 26, 2008

ಟೈಂಪಾಸ್ ಕಡ್ಲೇಕಾಯಿ ತಿನ್ನಕ್ಕೆ ಯಾರು ಬಂದಿದ್ರೂ ಗೊತ್ತಾ???

ನನ್ ಬರವಣಿಗೆನಾ ನಾನು ಎಂದೂ ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಿ ತೊಗೊಂಡಿದ್ದಿಲ್ಲ...ಗೆಳೆಯರ ಬಲವಂತಕ್ಕೆ ನಾನು ಬ್ಲಾಗ್ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದು...
ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರು ಮಾಡುವ ಹಿಂದಿನ ದಿನ, ಒಂದಿಷ್ಟು ಖಾರದ ಕಡ್ಲೇಕಾಯಿ (ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಕಡ್ಲೇಕಾಯಿ) ತಿಂದಿದ್ದೇ, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನ ಹೆಸರಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ!
ಈಗ ಇದನ್ನು ಮತ್ತೆ ನೋಡಿದಾಗ ನಾನು ನನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೆಲೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇ ಅಂತಾ ಗೊತ್ತಾಗತ್ತೆ! ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರುವಾದಾಗ ನನಗೆ ಸೀರಿಯಸ್‍ನೆಸ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೂಡ ಇರಲಿಲ್ಲ...

ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರು ಮಾಡಿ ಈಗ ಸುಮಾರು ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷ...! ಇಷ್ಟು ದಿನ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಡೆಯುತ್ತೆ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡೇ ಇರಲಿಲ್ಲ...ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನನಗೆ ತಿಳಿಯದೇ ಸುಮಾರು ಜನ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಓದಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಾರಂತೆ...ಈ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಹಲವಾರು ಬೀಸಣಿಗೆಗಳು ಇವೆ ಅಂತ ಸಮಯ ಕಳೀತಿದ್ದಂತೆ ತಿಳೀತಾ ಬಂತು...ಆದ್ರೆ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಕಡ್ಲೇ ಕಾಯಿ ತಿನ್ನಕ್ಕೇ ಯಾರು ಬಂದಿದ್ರೂ ಅಂತ ನನ್ ಗೆಳೆಯರೊಬ್ಬರು ತೋರಿದಾಗಂತೂ ಆದ ಖುಶಿ ಅಷ್ಟಿಷ್ಟಲ್ಲ...ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿ ಯಾರು ಬಂದಿದ್ರೂಂತ!





ಕನ್ನಡ ಪ್ರಭ ’ಬ್ಲಾಗಾಯಣ’ ಎಂಬ ಕಾಲಂ ನಲ್ಲಿ, ಈ ಲೇಖನ ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ!!!
ಇದರ ಮೂಲ ಬರಹ ಇಲ್ಲಿದೆ, ಕನ್ನಡ ಪ್ರಭದ ಕೊಂಡಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.

--ಶ್ರೀ

No comments: