Tuesday, June 26, 2007

ಪುಟಾಣಿಯ ಹುಟ್ಟು...

ಪುಟಾಣಿಯ ಹುಟ್ಟು...

ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ವಾಸು, ಅಂದು (೨೪-ಏಪ್ರಿಲ್-೨೦೦೭) ರಾತ್ರಿ ಹದಿನೊಂದಕ್ಕೆ ರಿಂಗಿಸಿದ...
"ನನಗೆ ಒಂದು ಹಾಡನ್ನು ಬರೆದು ಕೊಡು. ನಾನು ಸಂಗೀತವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇನೆ, ನೀನು ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಸಾಹಿತ್ಯ ಬರೆಯಬೇಕು, ಇದು ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೋಸ್ಕರ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಕಚೇರಿಗಾಗಿ" ಎಂದು!
ನನಗೆ ಕಾಲವಕಾಶ ಇದ್ದದ್ದು ತೀರ ಕಡಿಮೆ, ಕಚೇರಿ ಇದ್ದದ್ದು ೨೯-ಏಪ್ರಿಲ್-೨೦೦೭ ಅಂದರೆ, ನನಗೆ ಸಮಯ ಇದ್ದದ್ದು ಹೆಚ್ಚೆಂದರೆ, ಎರಡು ದಿನ!
ವಾಸು, ಹೊಸದಾದ ಹಾಡನ್ನು ಪ್ರಾಕ್ಟೀಸ್ ಮಾಡಬೇಕಲ್ಲ!
ಆ ವಾರವೋ, ನನಗೆ ಆಫ಼ೀಸಿನ ಕೆಲಸದ ಒತ್ತಡವು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಿತ್ತು...
ನಾನು ವಾಸುವಿಗೆ, "ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಬೇಡ, ಬೇರೆ ಹಾಡುಗಳ ತಯಾರಿ ನಡೆಸು" ಎಂದೆ.
ಆದರೂ ವಾಸು ಬಿಡದೆ, "ನಾನು ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ರೆಕೋರ್ಡ್ ಮಾಡಿಕೋ" ಎಂದ.
ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲೇ ರೆಕೋರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ, ಸಂಗೀತ ಬಹಳ ಸೊಗಸಾಗಿತ್ತು.
ಹಾಡು ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಇರಬೇಕೆಂಬ ಕಟ್ಟಪಣೆ ಮಾಡಿ, ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಷ್ಟಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿಸಿದ್ದ!!
ಆ ರಾತ್ರಿ ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ...ಅಂಡರ್-ಪ್ರಿವಿಲೇಜ್ ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಎಂಬ ಸೆಂಟಿಮೆಂಟಲ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಮೈಲ್ ಬೇರೆ! :)
ಅಂದೇ ರಾತ್ರಿ ಕುಳಿತು, ಈ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದೆ.

ವಾಸು ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಹಂಸನಾದ ರಾಗದಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಿದ್ದಾನೆೆ...ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ಆಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪ್ ಸೇರಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಈ ಪ್ರಯತ್ನ, ವಾಸುವಿಗೆ ಸಂತೋಷ ತಂದಿದೆ, ಎಂಬುದು ಸಮಾಧಾನಕರ ಸಂಗತಿ.
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು, ದಯವಿಟ್ಟು ತಿಳಿಸಿ...

-------*-------

ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳೋ ಪುಟಾಣಿ

ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳೋ ಪುಟಾಣಿ....ನಡೆಸು ನೀನು ದೇಶದ ದೋಣಿ
ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳೋ ಪುಟಾಣಿ....ನಡೆಸಬೇಕು ದೇಶದ ದೋಣಿ

ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳೋ ಚಿನ್ನಾರಿ...ದೇಶಕೆ ತೋರು ನೀ ದಾರಿ
ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳು ಚಿನ್ನಾರಿ...ಭವ್ಯತೆಗೆ ಸಾಗಲಿ ದಾರಿ
ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳೋ ಚಿನ್ನಾರಿ...ಭವ್ಯತೆಗೆ ನಡೆಯಲಿ ದಾರಿ

ಹೊಸ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ತುಂಬು ಬಾ....
ನವ ಯುಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸು ಬಾ...
ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ತುಂಬು ಬಾ, ನವ ಯುಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸು ಬಾ
ನಿನ್ನಿಂದಲೇ ದೇಶೋಧ್ಧಾರ...ಭಾರತವು ಅರಳಲು ಸಾಧ್ಯ...
ನಿನ್ನಿಂದಲೇ ದೇಶದುಧ್ಧಾರಾ...ಭಾರತವು ಬೆಳಯಲು ಸಾಧ್ಯ...

ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳೋ ಪುಟಾಣಿ....ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳೋ ಪುಟಾಣಿ....
ನಿನ್ನಲ್ಲಿದೆ ನಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯ..
ಪುಟ್ಟ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ ನಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯ...
ಭಾರತವ ನಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ...
ಭಾರತವ ಬೆಳಗಲು ಸಾಧ್ಯ...

ತುಂಬು ನೀ ನವ ಚೇತನ....
ತುಂಬು ನೀ ಹೊಸ ಹುರುಪನ...
ಆಗಲಿಂದು ನವ ನಿರ್ಮಾಣ
ಭಾರತದ ನವ ನಿರ್ಮಾಣ...

ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳೋ ಪುಟಾಣಿ...ನಡೆಸು ನೀನು ದೇಶದ ದೋಣಿ...
ಹಿಡಿ ನೀನು ಚುಕ್ಕಾಣಿ...ನಡೆಸು ನೀನು ದೇಶದ ದೋಣಿ...
ನಡೆಸು ನೀನು ದೇಶದ ದೋಣಿ...

No comments: