Tuesday, June 12, 2007

ಹಳ್ಳಿ ಹುಚ್ಚು

ಹಳ್ಳಿ ಹುಚ್ಚು

ಅಂದು ನಾ ಹೊರಟಿದ್ದೆ ಗಿಜಿ ಗಿಜಿ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಎಂದಿನಂತೆ
ನನಗೆ ತಿಕ್ಕಲೋ-ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೋ ತಿಳಿಯದಾಗಿತ್ತು

ಹಳ್ಳ ಗುಂಡಿಗಳ ಕಪ್ಪು ಟಾರಿನ ರಸ್ತೆಯೊಂದು
ಹಳ್ಳಿಯ ಮಣ್ಣ ಹಾದಿಯಂತೆ ಕಂಡಿತ್ತು ನನಗೆ ಅಂದು

ಚೀಲ ಹಿಡಿದು ಕಛೇರಿಗೆ ಹೊರಟ ಜನರು
ಗುದ್ದಲಿ-ಸನಿಕೆ ಹಿಡಿದ ರೈತರಂತಿದ್ದರು

ಬೇಕಾದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚೇ ಅಲಂಕೃತಳೀಕೆ - ನೋಡಲು ರತಿ
ಕಂಡಳಂದು ಗಂಡನಿಗಾಗಿ ಬುತ್ತಿ ಹೊತ್ತ ಗರತಿ

ಶಾಲೆಗೆ ಹೊರಟ ಪುಟ್ಟ ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲಾ
ನಗುವ ಸೂರ್ಯಕಾಂತಿಯಂತೆ ಕಂಡರಲ್ಲಾ

ನಗರದ ಕೊಳಚೆ ನೀರಿನ ಕೊಚ್ಚೆ ಕೂಡ
ತಿಳಿನೀರ ಹೊಳೆಯಾಗಿತ್ತು - ಏನಿದೀ ಪವಾಡ!

ದ್ವಿಚಕ್ರಗಳು "ಪೋಂ" "ಪೋಂ" ಶಬ್ದ ಮಾಡುತಿದ್ದರೆ
ಕೇಳಿಸಿತ್ತೆನಗೆ ಹಸುವಿನ "ಅಂಬಾ" ಕರೆ

ಭರ್ರನೆ ಕಾರುಗಳು ಸುತ್ತ ಹೋಗುತಿರಲು
ಎತ್ತಿನ ಬಂಡಿಗಳಂತೆ ಭಾಸವಾಗಿತ್ತು - ನನಗೆ ಖಂಡಿತಾ ಐಲು

ಜನರನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ನಿಂತಿತ್ತು
ಒಣ ಹುಲ್ಲ ಗುಡ್ಡದಂತೆ - ಬಣವೆಯಾಗಿ ಕಂಡಿತ್ತು


ವಾಹನಗಳ ದಟ್ಟಣೆ - ವಾಯು ಮಾಲಿನ್ಯ
ಗೋಧೂಳಿಯಂತೆ ಗೋಚರಿಸಿತ್ತು - ನಾನಾಗ ಧನ್ಯ

ಕಂಠಕೌಪೀನಧಾರಿ ಧಿಮಾಕಿನ ಠೊಣಪ
ಕಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಕಂಡನೆನಗೆ ಶಾಲು ಹೊದ್ದ ಭೂಪ

ರಸ್ತೆಯಲಿ ನಡೆಯುತಿರಲು ಹಲವು ದೀಪದ ಕಂಬ
ಕಂಗೊಳಿಸಿತ್ತು ನನಗದು ಸಾಲ ತೆಂಗ ಬಿಂಬ

ಧೂಮಪಾನ ಮಾಡುತ ನಿಂತ ಒಬ್ಬ ಯುವಕ
ಹಳ್ಳಿ ಕಿಟ್ಟನಂತೆ ಕಂಡಾಗ - ನನಗೆ ಮೈ ನಡುಕ

ಹುಚ್ಚೇ ಹಿಡಿಯಿತೆಂದು ಹೋದೆ ವೈದ್ಯರ ಬಳಿಗೆ
ಅಲ್ಲೂ ನನಗೆ ದಕ್ಕಿತ್ತು ಅಳಲೆಕಾಯ ಗುಳಿಗೆ!!!

(ದಿನ: ೧೨-೨೫-೨೦೦೬)

No comments: